Shah Rukh Khan is an EMOTION, that emotion is LOVE

Friday, November 24, 2017

Ashoka the Great (2001) (Full HD 1080p + Vietsub-Resync by Narmol)

Ashoka The Great (2001) (Tạm dịch : Đại đế Asoka) là một bộ phim anh hùng lịch sử của Ấn Độ, đồng biên kịch và đạo diễn bởi Santosh Sivan. Bộ phim dựa trên cuộc đời của hoàng đế Asoka, triều đại Maurya, người đã chinh phạt gần hết phần lục địa của Ấn Độ vào thế kỷ thứ 3 TCN.
Dàn diễn viên chính : Shah Rukh Khan, Kareena Kapoor, Ajith Kumar, Danny Denzongpa & Hrishita Bhatt.
Nhà sản xuất : Shah Rukh Khan, Juhi Chawla & Radhika Sangoi.
Hãy cùng theo chân Asoka, người lữ khách có số mệnh cao cả hơn cả số mệnh của của một vị hoàng đế, trong hành trình vĩ đại tuyên truyền Phật giáo rộng rãi khắp thế giới.Ashoka The Great (2001) - Full HD 1080p + Vietsub-Resync by Narmol - SRK Universe Vietnam :)


Share:

5 comments:

  1. Trông mãi phim này, cuối cùng cũng có sub. Lần đầu viết cái cảm nhận phim luôn, nên là ko hay bạn mon cũng đừng chê á.

    Đầu tiên về dàn diễn viên, SRK quá đẹp trai, để tóc dài nhìn với mặc đồ xưa nhìn đúng ngầu. Diễn xuất thì không chỉ là mấy nv chính mà đến từng nv phụ cũng cực cực tròn vai. Nhất là mấy bé nhỏ, diễn phải gọi là xuất thần. Mấy chị cũng đẹp nữa. Về vai diễn Devi thì cách đạo diễn gây dựng nv này rất hoàn hảo, không ghét được dù là người thứ 3.

    Về mạch phim, thực ra với dòng phim lịch sử thì 10 ng coi sẽ hết 8 ng vô săm se có sát với lịch sử hay ko. Cái này thì mấy cái sựu kiện lớn hẳn là sát, nhưng đạo diễn có phần nghệ thuật hóa cùng lãng mạn hóa nhân vật này, với cả phim đi sâu vào thế giới tình cảm của asoka hơn là những gì ông làm như trog lịch sử nên mn cũng đừng hà khắc quá. Cứ xem như đang coi một bộ dã sử là đc r. Dù sao sử sách cũng chả đúng hết, hehe.

    Nhưng phim có một điểm trừ to bự chảng, to mà coi bực luôn ấy. Đó là mấy phân cảnh đánh nhau, cứ như là múa với vung vẩy kiếm vậy, coi ức chế hết sức. cảnh Asoka bị thương ấy, mỗi lần bị chém một nhát là la 1 tiếng. Rõ ràng lúc coi phải đau lòng vì hai ng vừa chia xa với asoka bị thương. Cơ mà coi khúc đó t lại cười như con hâm. Thật muốn khiếu nại với tổ chỉ đạo võ thuật của phim luôn.

    Âm nhạc trong phim mang đậm nét âm nhạc của Ấn, ít pha lẫn phong cách khác và lời thì đậm chất thơ.

    Nói chung cho 8/10 (trừ điểm phần đánh võ)

    p/s: mon dịch hay lắm, yêu yêu mon

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chui ùi, yêu quá <3 , review rất chuẩn và rất có tâm :* :* :* , hí hí, cảm ưn baby nhiều nghen :))))), còn mấy phim nữa chưa có comment review kìa baby ơi ^^ :* #Narmol

      Delete
  2. mình coi trên Netflix, dù là Engsub cũng coi vì bị tò mò và thu hút bởi người đàn ông có tầm ảnh hưởng đối với lịch sử Phật giáo, phim cho mình thêm 1 góc nhìn khác về Đại đế Asoka.
    Style phim Ấn nó vậy, hay cường điệu hóa/ nghệ thuật hóa 1 số phân cảnh, mình coi để thêm hiểu biết thôi nên cảm thấy khá hài lòng.
    Btw, coi xong phim mà đổ luôn nhan sắc và diễn xuất của SRR, lọ mọ đi follow instagram :))

    ReplyDelete
    Replies
    1. sorry mọi người, là SRK, gõ nhầm nhưng ko đc edit comment

      Delete
    2. Cảm ơn bạn đã xem phim và review phim, cảm ơn tình cảm yêu mến của bạn <3

      Delete

Theo dõi SRK Universe Vietnam trên Facebook :)

Followers

Tìm kiếm phim, bài viết... của SRK Universe Vietnam

Powered by Blogger.