Shah Rukh Khan is an EMOTION, that emotion is LOVE

Tuesday, January 22, 2019

Don 3 khởi chiếu lễ EID 2020, các FAN hào hứng sau gần 10 năm chờ đợi kể từ Don 2 (2011)

              Sau gần 10 năm chờ đợi kể từ khi phần 2 ra mắt năm 2011, các Fan của loạt phim Don ăn khách cuối cùng cũng sẽ được thương thức hồi kết của Don với phần 3 đầy hứa hẹn. Kịch bản đã được đạo diễn Farhan Akhtar hoàn thành. Theo nhiều nguồn tin, phim dự kiến bấm máy giữa năm 2019 và dự kiến khởi chiếu vào dịp lễ EID 2020.

Related image
Một trong những tạo hình "chất hơn nước cất" của Shah Rukh Khan trong Don 2 (2011) 
           Sau hơn 1 năm rưỡi đầu tư cho phần tiếp theo của Don, cuối cùng đạo diễn Farhan Akhtar đã sẵn sàng bấm máy với kịch bản hoàn chỉnh của phần 3, mang tên Don : The Final Chapter (tạm dịch Don : Hồi kết). Tựa của phần 3 cũng đủ để nói nên rằng, lần này sẽ là "bản án" cuối cùng dành cho Don, hứa hẹn một kết thúc đầy bất ngờ và cũng rất ngầu, không kém gì Don 2 (2011).

Phân cảnh cuối của Don 2, hàm ý sẽ có Don 3
            Có nguồn tin cho hay Shah Rukh Khan sẽ tham gia Don 3 ngay sau khi hoàn thành bộ phim tiểu sử Saare Jahaan Se Accha, kể về cuộc đời của phi hành gia Rakesh Sharma, người Ấn Độ đầu tiên bay vào vũ trụ. Trong khi đó, cũng có nguồn tin đưa rằng SRK sẽ rút khỏi dự án phim Saare Jahaan Se Accha để tập trung cho Don 3.

Image result for Saare Jahaan Se Accha srk
Trước đó, SRK đã ký hợp đồng với dự án phim Saare Jahaan Se Accha
            Trở lại với Don 3, lần này, đích thân đạo diễn Farhan Akhtar sẽ vào vai cảnh sát cương trực, đối đầu với Don. Kịch bản Don 3 đã được đạo diễn Farhan ấp ủ từ rất lâu và được đạo diễn tập trung nhào nặn từ hơn 1 năm rưỡi trở lại đây. Còn nhớ vào tháng 6 năm 2017, một trong hai nhà sản xuất của Don 1Don 2, nhà sản xuất Ritesh Sidhwani đã đăng lên Instagram của anh rằng "Kỷ niệm sinh nhật tuổi 15 của hãng phim Excel Entertainment, hãy cùng đón chờ phần 3 của siêu phẩm tội phạm được yêu thích nhất... Don 3 đó mấy bé... hãy cùng hóng thôi nào...".

Farhan Akhtar và Ritesh Sidhwani là nhà sản xuất của Don 1 (2006), đến Don 2 (2011), SRK cũng tham gia với vai trò là đồng sản xuất phim, kiêm vai chính trong phim.

Image result for farhan akhtar and ritesh sidhwani and SRK
Bộ 3 của loạt phim ăn khách Don (từ trái qua phải) : NSX Ritesh Sidhwani, Shah Rukh Khan và đạo diễn Farhan Akhtar tai buổi công chiếu Don năm 2006
              Dường như tất cả Fan của Don đều rất mong nàng Roma Priyanka sẽ tái hợp với King Khan trong phần 3 này, nhưng có lẽ các bạn sẽ phải thất vọng vì có rất ít phần trăm cựu hoa hậu thế giới 2000 Priyanka Chopra sẽ tham gia vào Don 3.

Image result for Don 2 SRK and priyanka
Cặp đôi chính Roma-Don trong một phân cảnh của Don 2 (Priyanka Chopra và Shah Rukh Khan)
Kịch bản đã được hoàn thành và đạo diễn cũng như nhà sản xuất phim đang tìm 1 gương mặt mới cho vai nữ chính Don phần kết này. Hãy theo dõi SRK Universe Vietnam (Facebook Blogspot) để cập nhật những tin tức mới nhất về Don 3 cũng như Shah Rukh Khan nhé 😉

Share:

0 comments:

Post a Comment

Theo dõi SRK Universe Vietnam trên Facebook :)

Followers

Tìm kiếm phim, bài viết... của SRK Universe Vietnam

Powered by Blogger.